Takk sól!

Ég gleymdi ađ ţakka í dag....... Blush

Og í dag ćtla ég ađ ţakka fyrir sólina, sem kíkti á okkur og yljađi, ađ minnsta kosti mér, um hjartarćturnar og annars stađar Wink 

Stofugluggarnir líta ekki vel út, ţegar sólin skín á ţá óţvegna, og ţar međ varđ sólin til ţess ađ ég tók mig til og ţvođi gluggana.

Takk sól Smile


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ţađ var orđiđ bjart tuttugu mínútum fyrir 8 í morgun...allt annađ líf.

Hólmdís Hjartardóttir, 8.3.2008 kl. 23:53

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Ţađ er allt annađ líf ţegar fer ađ birta meira, ţegar sólin skín og jörđ er hvít er allt svo fallegt

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 9.3.2008 kl. 01:21

3 Smámynd: Guđrún Ţorleifs

Humm... ţvo glugga í sól???? Vantar gluggaţvottamann      
Er sjálf svo bissý

Guđrún Ţorleifs, 9.3.2008 kl. 01:29

4 Smámynd: Sigrún Óskars

Ég ţakka líka fyrir sólina og birtuna. Nenni samt ekki ađ ţvo gluggana.

Sigrún Óskars, 9.3.2008 kl. 17:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband