Mótmćlendur sem vita ekki hverju ţeir eru ađ mótmćla...

Djöfullinn er ađ ţessum vitleysingum. Ég vona ađ ţessir mótmćlendur séu virkilega stoltir af verkum sínum í dag og vona líka ađ piparúđinn svíđi vel í augunum á ţeim langt inn í nýja áriđ!!!
mbl.is Fólk slasađ eftir mótmćli
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg sammála ţér, vćri betra ef lögreglan vćri betur vopnuđ á ţessu landi, ţá gćti hún bara skotiđ ţetta liđ.

Elías Ţórsson (IP-tala skráđ) 31.12.2008 kl. 16:21

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Gleđilegt nýtt ár til ţín mín kćra!
Ţetta eru bara vitleysingar međ eindćmum sem láta svona, vondir vitleysingar!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 31.12.2008 kl. 16:50

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Lilja mín, einn af ţeim "vitleysingum" sem ţú nefnir og fékk piparúđa í augun var ung frćnka mín, sem, vegna fjárglćframanna međ fulltingi stjórnvalda hefur ţurft ađ hćtta í námi, sem hún var í á Spáni.  Hennar reiđi skil ég afar vel en ţína vandlćtingu ćtti ég ađ láta sem vind um eyru ţjóta.

Gleđileg áramót og takk fyrir annars ágćt samskipti hér á blogginu á liđnu ári.

Sigrún Jónsdóttir, 31.12.2008 kl. 17:30

4 Smámynd: Jón Ţór Ólafsson

Ţegar ţó nokkur prósent Íslendinga safnast saman viku eftir viku til ađ MĆLA á móti ţeim sem skuldsettu ţjóđina, ţá er áhugi mbl ekki mikill.

Ţegar nokkrir ungir Íslendingar safnast saman og fimm ţeirra SKEMMA sjónvarpskapla, hvađ ćtli ađ sé HELST Í FRÉTTUM? (sjá mynd)

Jón Ţór Ólafsson, 31.12.2008 kl. 17:40

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Gleđilegt ár Lilja mín, takk fyrir gamla áriđ. 

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 1.1.2009 kl. 04:15

6 Smámynd: Kristín Bjarnadóttir

Gleđilegt ár Lilja mín!

Kristín Bjarnadóttir, 1.1.2009 kl. 16:15

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Gleđilegt ár

Hólmdís Hjartardóttir, 2.1.2009 kl. 10:50

8 Smámynd: Sigrún Óskars

Sogrlegt ţegar svona fámennur hópur eyđileggur fyrir fjöldanum. Ţađ hlýtur ađ vera hćgt ađ stoppa ţessa krakka - eru ađ mínu mati reiđir ungir krakkar sem mótmćla hverju sem er - ţessi "kreppa" er bara vatn á ţeirra myllu.

Gleđilegt ár Lilja og takk fyrir ánćgjuleg samskipti á liđnu ári.

Sigrún Óskars, 3.1.2009 kl. 09:51

9 Smámynd: Guđrún Ţorleifs

Gleđilegt ár

Ţarf ekki ađ segja hvađ mér finnst, you know. . .

Miss you hér á blogginu stelpa!

Gćti styst í ađ ég syngi í Nettó  eđa bara versli ţar Ţá mundi ég nú vilja heilsa ţér í mjólkurkćlinum

Guđrún Ţorleifs, 3.1.2009 kl. 23:15

10 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Heyrđu bolla (ţví ţú hefur einkarétt á ţessu nafni mannstu) ég ţarf ađ segja ţér stórmerkilegann hlut, beiđ spennt eftir ađ geta sagt ţér ţetta í gćrkvöldi. En ég segi ţér ţetta barasta ţegar ţú kemur á netiđ.... ég hringi ekki neitt, mannstu, ég er feimin.
Ertu ađ vinna um helgina????

Róslín A. Valdemarsdóttir, 4.1.2009 kl. 00:40

11 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Gleđilegt ár takk fyrir bloggiđ á árinu.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 7.1.2009 kl. 11:16

12 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Gleđilegt ár til ykkar allra saman og takk sömuleiđis fyrir bloggsamskiptin á líđandi ári. Ég hef veriđ heldur löt síđustu vikurnar, fékk einhvernveginn nóg af ţví ađ lesa enn frekar um "ástandiđ" á blogginu heldur en ţví sem hefur veriđ bombađ yfir mann í fréttum.

Til ţín Sigrún Jónsdóttir, vil ég segja: Ég skil vel reiđi frćnku ţinnar og ég skil vel reiđi fólks í landinu en mér finnst ekki mótmćlendur vera ađ koma ţessarri reiđi á framfćri á réttan hátt og mér finnst ţeir haga sér fáránlega, og ég stend og fell međ ţví. Var ţađ tćknimanninum á Stöđ2, ţeim sem fékk glóđarauga eftir viđskipti viđ mótmćlendur, var ţađ honum ađ kenna ađ frćnka ţín ţurfti ađ hćtta í námi?? Var ţađ Stöđ2 ađ kenna? Var ţađ Sigmundi Erni ađ kenna sem sat og beiđ eftir viđmćlendum sem aldrei komust í hús? Ef frćnkan ţín brenndi kapal eđa skemmdi tćki hjá Stöđ2 ţá vona ég ađ hún ţurfi ađ borga fyrir ţađ, en ţađ falli ekki enn meira á okkur skattgreiđendur!!! Og hana nú!

Lilja G. Bolladóttir, 7.1.2009 kl. 21:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband