Nova hvađ???

P.s. sökum athyglisbrests míns hef ég ekki einu sinni tekiđ eftir ţessarri margumtöluđu auglýsingu á hliđarlínunni frá Nova, og sökum einbeitningarskorts ţá truflar hún mig ekki hiđ minnsta. Ég einfaldlega leiđi hana hjá mér!! Smile

Svona getur nú lífiđ veriđ ţćgilegt fyrir okkur!!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Tek undir, truflar mig ekkert. Er greinilega med athyglisbrest. Ofvirkni hm...Er skorpukona, lot a koflum en get svo komid miklu i verk a stuttum tima...

Hólmdís Hjartardóttir, 12.2.2008 kl. 03:48

2 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Ţađ er ég svo pottţétt líka, algjör skorpukona. Gćti komiđ ársverki í verk á 5 mánuđum og svo veriđ ađ slćpast í nćstu 7 mánuđi

Lilja G. Bolladóttir, 12.2.2008 kl. 03:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband