Danir eru auðvitað vænsta fólk......

Það ætti auðvitað að koma fram, að ég þekki líka fullt af Dönum, sem eru hið vænsta fólk...... þetta er bara svona, ef þú tekur meðaltalið, og við það stend ég fullkomlega, þ.e. það sem ég sagði í fyrri færslu...Cool

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Mottóið ókeypis matur er uppáhaldsmaturinn minn, ríkir hjá mörgum. Samt finnst þeim flestum í lagi að borga svo há skatta að þeir lifa af með því að kaupa fötin í genbrug og og verða óðir er einhver fær meira en þ.eir og í stað þess að krefjast meira fyrir sig vilja þeir að tekið sé af þeim er mest fékk. *Verður fróðlegt að fylgjast með "verkfallsmálunum" hér sem fara í gang í apríl. Verður örugglega samið um einn frí dag í viðbót og allri glaðir eða eitthvað. Mér finnst margir Danir skrítnir. Veit oft ekki hvað ég er að gera hér. Allavega ekki leika við þá . . .

Guðrún Þorleifs, 5.3.2008 kl. 12:10

2 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Guð, hvað ég er sammála þér, Guðrún. Þeir sjá ofsjónum yfir því sem aðrir fá, í stað þess að krefjast meira fyrir sjálfa sig. Mörgum finnst hið besta mál að vera á "bistand" en kvarta samt sem áður yfir því að þurfa að borga skatta!!! - eins og það sé verið að taka skattana úr þeirra eigin vasa, þeir fatta ekki að þeir eru að fá peningana "in the first place" frá ríkinu, og þar með okkur hinum sem borga skatta! Okkur sem borga skatta, til þess að þeir geti fengið þennan bistand sinn. Fyrir að gera, oft á tíðum ekki neitt (þeir eru ekki öryrkjar!!!)

Ég veit að ég er ekki að tala um alla Dani, en þeir Danir sem fylla þennan flokk eru margir, og þess vegna yfirgnæfandi óþolandi. Sorry fyrir mína skoðun, ég elska samt suma af þessum óþolandi Dönum.... hef líklega bara ekki kynnst þeim réttu

Lilja G. Bolladóttir, 7.3.2008 kl. 03:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband