Elsku Danirnir....

Elsku, krútti Danirnir mínir, svona þekki ég þá Smile

Þetta er sko bara fyndið og sætt.... Hvet ykkur til að horfa á vefsjónvarpið hjá ExtraBladet, linkurinn er fyrir neðan fréttina.


mbl.is Söfnun fyrir Ísland
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

já þetta er krúttlegt - samt smá sorglegt

Sigrún Óskars, 8.10.2008 kl. 22:33

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

danir klikka ekki

Hólmdís Hjartardóttir, 8.10.2008 kl. 22:56

3 identicon

Maður sparkar ekki í liggjandi mann. Danir hafa aldrei þolað velgengni okkar hvort sem hún var á rökum reist eða ekki. Mér finnst þetta alveg nöturlegur húmor eða hitt þó heldur. Þetta eiga að heita vinir okkar en í mínum augum eru þetta ekkert annað en viðurstyggilegir bjórþambarar. Ég hef ekki tekið þátt í góðæri síðustu ára og fæ að kenna á því en get alls ekki kvartað sjálfur miðað við tugþúsunda annarra saklausra hér á klakanum. Ég kann ekki vel við að Það sé gert grín af þeim sem sannarlega eiga bágt þessa dagana. Ég hef ekkert séð af norrnænni samstöðu nokkurn tíman þegar á reynir. Þeir munu aldrei koma okkur til hjálpar, gerðu það ekki hér áður fyrr og gera það svo sannarlega ekki núna.

Þorvaldur þórsson (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 23:18

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það er alveg á mörkunum að ég hafi húmor fyrir þessu framtaki bræðraþjóðarinnar.  Jú ég brosi reynar, en helvítis Þórðargleðin í þeim.

Jävlar annama.

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.10.2008 kl. 23:33

5 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Danir hafa alltaf verið með húmorinn í lagi en þetta voru nú bara blaðamenn Extra Bladet, ekki kannski traustasti fjölmiðillinn.

Haraldur Bjarnason, 10.10.2008 kl. 17:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband